Công ty TNHH Manosa Việt Nam xin trân thành cảm ơn các Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng sản phẩm và thương hiệu KAROFI do Manosa Việt Nam bán ra trong suốt thời gian qua.
Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty TNHH Manosa Việt Nam xin gửi tới Quý Khách hàng Quy định về chính sách bảo hành sản phẩm KAROFI được nhập khẩu, lắp ráp, sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam như sau:
Lưu ý chính sách này là của hãng Karofi đưa ra, Manosa chỉ là nhà bán lẻ không thực hiện việc bảo hành, quý khác vui lòng gọi số điện thoai miễn phí của hãng khi gặp sự cố - Số điện thoại 1800 6563
I. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1.1 Cách thức đăng kí bảo hành cho sản phẩm
Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, Quý khách vui lòng thực hiện đăng ký và kích hoạt bảo hành trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua sản phẩm bằng một trong các cách dưới đây:
Cách 01: Gửi tin nhắn SMS
Cước phí: 1000đ/ tin nhắn (có thể thay đổi theo mức giá quy định của nhà mạng)
Nhắn tin SMS | Tổng đài 8079 |
Cú pháp | KHBH<dấu cách>Mã Kích Hoạt Bảo Hành gửi đến 8079 |
Tem xác thực |
Nhắn tin SMS | Tổng đài 7039 |
Cú pháp | XT [mã số thẻ cào] gửi đến 7039 |
Tem xác thực |
Cách 2: Đăng ký bảo hành qua App Karofi.
Cách 3: Đăng ký bảo hành qua qua Website Karofi
Lưu ý:
1.2. Thời hạn bảo hành sản phẩm
- Sản phẩm do Karofi cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (dựa theo hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành hợp lệ) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử tùy theo thời hạn nào đến trước nhưng không vượt quá thời gian bảo hành tính theo ngày sản xuất được thể hiện trên tem điện tử chống hàng giả hoặc Tem xuất kho dán trên thân máy.
- Đối với sản phẩm Máy lọc nước và Cây nước nóng lạnh, trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng mà Khách hàng kích hoạt bảo hành từ số điện thoại của Khách hàng thì sẽ được tặng thêm gói bảo hành (như mục 1.3 bên dưới) và bảo dưỡng bổ sung (mục 1.4 Gói bảo dưỡng bổ sung bên dưới).
*Hóa đơn và Phiếu bảo hành hợp lệ: được ghi đầy đủ thông tin Khách hàng, số điện thoại khách hàng, model máy, serial máy, ngày mua hàng.
Nhóm sản phẩm |
Loại sản phẩm/Loại linh kiện |
Thời hạn bảo hành Tiêu chuẩn tính theo |
|
Ngày mua hàng |
Ngày sản xuất |
||
Máy lọc nước (bao gồm máy lọc nước RO và hệ thống lọc nước của máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh, hệ thống lọc của cây nước nóng lạnh tích hợp lọc RO) |
Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (trừ đèn UV) (Adapor, bơm, van áp cao, van áp thấp, van điện từ, vi mạch thông minh…) |
24 tháng |
36 tháng |
Chấn lưu UV, bóng đèn UV, vòi cổ ngỗng, bình áp |
12 tháng |
18 tháng |
|
Van 1 chiều, van Flow, van bình áp, van khóa chia nước, cút nối các loại, gioăng bơm (được xác lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) |
6 tháng |
12 tháng |
|
Màng RO (Điều kiện sử dụng đúng theo quy định của nhà sản xuất) |
3 tháng |
||
Lõi lọc tiêu hao, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính và các linh kiện khác còn lại |
Không bảo hành |
||
Cây nước nóng lạnh (bao gồm cây nước nóng lạnh và máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh, cây nước nóng lạnh tích hợp lọc RO) |
Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (mạch hiển thị, mạch điều khiển, hệ thống làm nóng, block, chip làm lạnh, rơ le nhiệt, công tắc điện, dây nguồn) |
24 tháng |
30 tháng |
Vòi nước nóng lạnh, phao cơ, dàn nóng, ống đồng, phin lọc (được xác lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) |
6 tháng |
12 tháng |
|
Linh kiện lõi lọc tiêu hao, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính và các linh kiện khác còn lại |
Không bảo hành |
||
Bình nước nóng |
Linh kiện điện, điện tử |
24 tháng |
30 tháng |
Bình chứa tráng men |
96 tháng |
102 tháng |
|
Thanh Magie, chi tiết nhựa và vỏ bọc ngoài |
Không bảo hành |
||
Thanh đốt bình tắm nóng lạnh bảo hành vĩnh viễn với điều kiện: - Sản phẩm phải được Công ty Karofi bảo trì hàng năm (khách hàng chủ động liên hệ tới công ty Karofi để đặt lịch, Hotline 19006418/18006563) - Nước đầu vào đáp ứng tiêu chuẩn nước sinh hoạt QCVN 2:2009/BYT Nếu không đáp ứng 2 điều kiện trên thì thanh đốt bình tắm nóng lạnh chỉ được bảo hành 12 tháng. |
|||
Điều hòa |
Điều hòa treo tường (cục nóng, cục lạnh) |
36 tháng |
42 tháng |
Điều khiển điều hòa |
24 tháng |
30 tháng |
|
Máy nén điều hòa (Block điều hòa) |
60 tháng |
66 tháng |
|
Bếp từ |
Linh kiện thuộc hệ thống phần điện |
24 tháng |
30 tháng |
Mặt kính (lỗi in ấn) |
6 tháng |
|
|
Linh kiện bằng nhựa /cao su hoặc các linh kiện tiêu hao |
Không bảo hành |
||
Máy lọc không khí, thiết bị diệt khuẩn NanoS, quạt điều hòa, quạt cây, đồ điện gia dụng, thiết bị lọc nước đầu nguồn và các sản phẩm gia dụng khác |
Linh kiện thuộc hệ thống phần điện |
24 tháng |
30 tháng |
Màng lọc, vật liệu lọc, cánh quạt, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính và các linh kiện khác còn lại |
Không bảo hành |
1.3 Gói bảo hành bổ sung
- Đối với sản phẩm Máy lọc nước, Cây nước nóng lạnh tích hợp RO, Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu Khách hàng kích hoạt bảo hành từ số điện thoại của Khách hàng thì sẽ được tặng thêm 12 tháng bảo hành tiếp theo trị giá 500.000đ.
- Áp dụng bảo hành linh kiện điện máy lọc nước RO, linh kiện điện thuộc hệ thống lọc nước của máy lọc nước tích hợp nước nóng lạnh và cây nước nóng lạnh tích hợp lọc RO
- Tổng thời gian bảo hành tiêu chuẩn và thời gian bảo hành bổ sung không vượt quá 48 tháng kể từ ngày sản xuất.
II. PHẠM VI BẢO HÀNH
2.1 Địa điểm bảo hành
2.2 Phạm vi sản phẩm bảo hành
Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm thương hiệu KAROFI, KORIHOME và KAROFI LIVOTEC được nhập khẩu, lắp ráp, sản xuất bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Karofi và phân phối chính thức bởi hệ thống Nhà phân phối, đại lý, siêu thị… của Karofi tại thị trường Việt Nam.
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
3.1 Điều kiện để được bảo hành sản phẩm miễn phí
Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
3.2 Các trường hợp không được bảo hành hoặc được bảo hành tính phí
IV. QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
4.1 Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng
Điều kiện để Khách hàng được đổi sản phẩm chưa qua sử dụng sang model khác:
4.2 Đối với sản phẩm đã qua sử dụng
Điều kiện áp dụng đổi mới sản phẩm đã qua sử dụng:
STT |
Sản phẩm |
Thời hạn đổi mới |
Lỗi áp dụng đổi mới |
Sản phẩm/linh kiện đổi mới |
1 |
Điều hòa |
36 tháng (kể từ ngày mua hàng) |
Lỗi dàn nóng (dàn ngưng tụ); Lỗi máy nén. |
Đổi mới thay thế cục nóng |
Lỗi dàn lạnh (dàn bay hơi); |
Đổi mới thay thế cục lạnh |
|||
2 |
Máy lọc nước |
15 ngày (kể từ ngày mua hàng)
|
Lỗi kỹ thuật không thể khắc phục từ nhà sản xuất
|
Đổi mới sản phẩm. Không đổi sản phẩm trong các trường hợp lỗi các linh kiện tiêu hao như lõi lọc, các linh kiện khác … |
3 |
Cây nước nóng lạnh |
15 ngày (kể từ ngày mua hàng) |
||
4 |
Bếp từ |
Không đổi trả |
||
5 |
Máy lọc không khí |
15 ngày (kể từ ngày mua hàng) |
Lỗi kỹ thuật không thể khắc phục từ nhà sản xuất |
Đổi mới nguyên chiếc |
6 |
Bình nóng lạnh |
|||
7 |
Máy ép hoa quả |
|||
8 |
Quạt cây và quạt điều hòa |
4.3 Trường hợp không chấp nhận đổi trả sản phẩm
V. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
VI. ĐẦU MỐI LIÊN HỆ
TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG KAROFI
Miền Bắc: |
Tầng 6,7 tòa nhà Hudland, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội |
Miền Nam: |
Tầng 14 , tòa Lim 2 Towew, CMT8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Hotline: |
1900 6418 - 1800 6563 |
Email: |
bpcskh@karofi.vn |
Website: |
II. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH
- Quy định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành và thay thế cho tất cả các văn bản trước đó.
- Quy định này áp dụng đối với Khách hàng/Đối tác của Công ty Karofi và các Đơn vị/Cá nhân liên quan đến hoạt động bảo hành/đổi trả sản phẩm Công ty Karofi thương hiệu Karofi, Korihome, Karofi Livotec.
Chính sách bảo hành có hiệu lực từ 25/03/2023 và thay thế cho tất cả các văn bản trước đó.